วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2552



โรซาลี และ เอ็มเมต


โรซาลี เฮล (รับบทโดย นิกกี้ รีด)


เธอเกิดเมื่อปี 1915 ในครอบครัวชนชั้นกลางใน โรเชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ค เธอถูกเปลี่ยนให้เป็นแวมไพร์โดย คลาลิส คัลเลน ในปี 1933 เมื่อเธออายุได้ 18 ปี หลังจากที่พบเธอถูกทารุณกรรมและปล่อยทิ้งไว้ให้เสียชีวิตโดยคู่หมั้นของเธอ ซึ่งหลังจากเธอได้กลายเป็นแวมไพร์แล้ว เธอก็ได้กลับไปล้างแค้นและตามสังหารคู่หมั้นและเพื่อนๆของเขา ที่ต่างดูการทารุณ โรซาลี อย่างสนุกสนาน
โรซาลี อาศัยกับครอบครัว คัลเลน โดยเธอแสดงเป็นพี่น้องฝาแฝดของ แจสเปอร์ เฮล (เธออยากที่จะใช้นามสกุลจริงของเธอมากกว่า คัลเลน) เธอเป็นคนพบ เอ็มเม็ท ที่ถูกหมีโจมตีบางตาย และตัดสินใจแบกเขากลับมาหา คลาลิส ที่ได้เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นแวมไพร์ เธอและ เอ็มเม็ท ได้แต่งงานกันในเวลาต่อมา คลาลิส เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นเฉพาะบุคคล ที่อยู่ในช่วงที่เป็นมนุษย์นั้น จะถูกเพิ่มศักยภาพเมื่อเขาหรือเธอได้เปลี่ยนเป็นแวมไพร์ และนี้เองที่ทำให้ เอ็ดเวิร์ด เชื่อว่าความดื้อรั้นและถือทิฐิของ โรซาลี นั้นเอง ที่ถูกทำให้มีศักยภาพขึ้น




เอ็มเม็ท คัลเลน (รับบทโดย เคลแลน ลุทส์)


เอ็มเมท ถูกเปลี่ยนให้เป็นแวมไพร์โดย คลาลิส ในปี 1935 ซึ่งเป็นตอนที่เขากำลังล่าสัตว์อยู่บนภูเขาใน รัฐเทนเนสซี่ เขาถูกขย้ำโดยหมีภูเขา และกำลังนอนรอหมดลมหายใจอยู่ โรซาลี ซึ่งอยู่แถวนั้นพอดี ก็ได้พบกับร่างที่อยู่ในสภาพบางตายจากการโจมตี เธอจึงตัดสินใจช่วยเขาและแบกเขาเป็นระยะทางกว่า 100 ไมล์ กลับมาหา คลาลิส และทำการเปลี่ยนให้เขาเป็นแวมไพร์ เอ็มเม็ท ที่หลังจากหายแล้วได้เล่าถึงประสบการณ์นี้ว่า "เขาถูกช่วยโดยนางฟ้าที่นำเขามาหาพระเจ้า"
หลังจากขั้นตอนการกลายสภาพที่น่าทรมานได้ผ่านพ้นไป โรซาลี และ คลาลิส ได้เล่าเรื่องทุกอย่างให้เขาฟัง รวมถึงการเป็นแวมไพร์ แต่นั้นก็ไม่ได้สร้างความขุ่นเคืองใจให้ เอ็มเม็ท แม้แต่น้อย เขาได้พูดกับพวกเขาว่า "ถ้า คลาลิส และ โรซาลี นางฟ้าของผมเป็นแวมไพร์แล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักหน่อย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

oom sin- - oom sin oom sin oom sin oom sin Zephyrus _Destinyจาง Zephyrus _Destiny .